Mô tả công việc
Phối hợp cùng các phòng ban khác để chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Tìm kiếm và tư vấn dịch vụ vận chuyển, chuyển phát của công ty đến khách hàng mới.
Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Xây dựng các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 2 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B.
Có laptop cá nhân.
Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Cơ bản + Doanh số + Hoa hồng, Thu nhập trung bình từ 10 – 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ phí gửi xe.
Thưởng Kaizen.
Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
Thưởng dự án.
Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng cuối năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:55:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)