Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiến hành kiểm tra định kỳ các thiết bị điện để xác định các vấn đề tiềm ẩn hoặc khu vực cần quan tâm. Sử dụng các công cụ và kỹ thuật chẩn đoán để đánh giá hiệu suất của thiết bị và phát hiện các bất thường.
- Thực hiện các nhiệm vụ bảo dưỡng định kỳ theo lịch trình đã thiết lập để đảm bảo hiệu suất tối ưu và tuổi thọ của thiết bị điện. Thực hiện các hoạt động sửa chữa kịp thời để khắc phục sự cố, hỏng hóc hoặc lỗi của thiết bị.
- Điều tra các sự cố và hỏng hóc của thiết bị để xác định nguyên nhân gốc rễ và triển khai các giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.
- Thay thế các thành phần bị mòn hoặc hỏng hóc của thiết bị. Đảm bảo sự cân chỉnh và hiệu chuẩn đúng đắn của các bộ phận thay thế để duy trì tính toàn vẹn và chức năng của thiết bị.
- Tuân thủ An toàn: Tuân thủ các giao thức, quy trình và quy định về an toàn khi thực hiện các hoạt động bảo dưỡng. Thực hiện các biện pháp tích cực để giảm thiểu các rủi ro an toàn liên quan đến làm việc trên thiết bị, chẳng hạn như quy trình khóa/mở khóa và việc sử dụng trang thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE).
- Hợp tác với các kỹ thuật viên bảo dưỡng khác, kỹ sư và nhân viên vận hành để phối hợp các hoạt động bảo dưỡng và tối ưu hóa hiệu suất thiết bị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng điện
- Có kinh nghiệm trực tiếp sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị điện
- Biết đọc bản vẽ P&ID và bản vẽ mặt cắt thiết bị.
- Giao tiếp tiếng Anh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)