Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm việc trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày đã có đầy đủ giá, xuất xứ hàng bán, alarm…
- Chịu trách nhiệm việc cắt hàng từ kho ra cửa hàng để đảm bảo việc trưng bày luôn được cập nhật hàng mới và thay đổi hàng tuần nhằm duy trì việc trưng bày đẹp, đủ hàng bán.
- Đảm bảo trưng bày theo đúng chủ đề do hãng đưa ra, nếu không có đủ tất cả các sản phẩm trong chủ đề, đảm bảo sử dụng tối đa các sản phẩm đã được mua theo chủ đề.
- Cập nhật những thay đổi của việc trưng bày theo từng mùa, theo sản phẩm mới, BST mới
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng việc sắp xếp trưng bày, ranking list, replacement, best seller ITems…
- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.
Làm việc tại shop Weekend Maxmara hoặc shop Pinko tại
Lotte Mall Tây Hồ
Vincom Bà Triệu
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 đến 32, Tốt nghiệp PTTH trở lên, Ngoại hình khá và giao tiếp tốt. Không còn đi học.
- Có kinh nghiệm làm nhân viên trưng bày tại các cửa hàng thời trang
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp >7 triệu/ tháng+ Hoa hồng bán hàng.
- Tổng thu nhập: Tuỳ thuộc khả năng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24,
- Phép năm từ 12 - 15 ngày/ năm
- Thưởng lễ, thưởng tháng 13,
- Tham gia công đoàn, quà sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau....
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá của nhiều nhãn hàng trong công ty.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)