Mô tả công việc
- Phối hợp cùng các phòng kỹ thuật để lên giải pháp kỹ thuật cho khách hàng
- Họp kick- off với Phòng quản lý dự án và các phòng kỹ thuật liên quan để thống nhất sơ đồ tổ chức nhân sự dự án, tiến độ dự án, ...
- Nhận đề bài (RFQ, SOR) từ khách hàng tiềm năng
- Cùng với Quản lý dự án theo sát tiến độ dự án và đốc thúc tiến độ thanh toán các đợt
- Báo giá tương ứng với phương án kỹ thuật đã được khách hàng chấp nhận
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu về máy móc tự động hóa, dây chuyền tự động hóa, robot trong các nhà máy sản xuất
- Chuyển đề bài về cho Phòng giải pháp, Phòng thiết kế cơ, Phòng thiết kế điện, ... để đánh giá tính khả thi của dự án
- Tập trung vào các nhà máy sản xuất, các công ty chế tạo máy, các công ty giải pháp tự động hóa, các công ty chế tạo dây truyền sản xuất, các công ty thương mại, ....
- Cùng các phòng kỹ thuật trình bày phương án kỹ thuật tới khách hàng và chứng minh tính khả thi của phương án
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về các khách hàng nhà máy sản xuất, các công ty chế tạo máy, các công ty giải pháp tự động hóa, các công ty chế tạo dây truyền sản xuất, các công ty thương mại, ....
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm bán hàng thiết bị công nghiệp là lợi thế
- Hiểu biết về các khu/cụm/điểm công nghiệp Miền Bắc Việt Nam và không ngại di chuyển công tác, thăm khách hàng thường xuyên.
- Hiểu biết về các khách hàng trong ngành ôtô, công nghiệp phụ trợ ôtô, điện tử, đồ uống & thực phẩm là lợi thế.
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, không nói lắp
- Chuyên ngành cơ khí, tự động hóa, điện, hoặc điện tử là lợi thế
- Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, hoặc Tiếng Hàn là cơ sở để đàm phán tăng mức lương cơ bản
Quyền lợi
- Lương cứng từ 10 triệu- 15 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Hoa hồng thưởng trực tiếp theo % từng đơn hàng
- Thưởng khi bán được cho khách hàng mới.
- Được tham gia BHXH sau khi hết thử việc
- Định hướng nhóm khách hàng cần tiếp cận
- Sử dụng các template bài bản có sẵn theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty
- Đào tạo kỹ càng về đặc tính kỹ thuật sản phẩm
- Có đầy đủ hỗ trợ kỹ thuật từ các phòng chuyên môn: Phòng giải pháp, Phòng Thiết kế Chế tạo Máy động lực, Phòng Thiết kế Điện, Phòng Thiết kế Chế tạo Đồ Gá, Phòng Thiết kế khuôn, Phòng Dịch vụ Lắp đặt máy, Xưởng tích hợp.
- Làm việc với các đối tác tự động hóa nước ngoài (Cognex, Hiwin, ABB, Yaskawa, Jaka, ARO, Haitian, ...)
- Được đề xuất thay đổi Lương và doanh số hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:20:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)