*Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng thị trường được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng
-Gửi thông báo đến khách hàng các nội dung chương trình khuyến mãi, thông báo của công ty...
-Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh.
*Bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của công ty tại địa bàn được giao
-Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, bán lẻ, các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố.... tại địa bàn được giao.
*Thu hồi công nợ khách hàng
Gửi công nợ cho khách hàng, thúc giục khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn
*Thực hiện nghiên cứu thị trường
-Thu thập thông tin thị trường: sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
-Phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường để có được định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
-Theo dõi các thông tin về cơ chế chính sách đang áp dụng cho khách hàng
*Các công việc khác
-Tiến hành báo cáo công việc hàng tuần và kế hoạch đi công tác trong tuần kế tiếp.
-Cùng Sales Admin hoàn thiện các thủ tục thanh toán chi phí công tác theo kế hoạch làm việc trong tuần
-Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ trưởng phòng và cấp trên.-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
-Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ- Thu nhập: 12.000.000- 20.000.000đ
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phụ cấp theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ, năng động.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)