Quản lý thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng và hồ sơ khách hàng
Tham gia công tác điều phối hàng hóa, lắp đặt thiết bị máy móc (Phạm vi toàn quốc), liên hệ với các điểm bán, cộng tác viên để điều phối hàng hóa
Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc, các phát sinh của khách hàng liên quan đến dịch vụ mà công ty đang triển khai
Báo cáo, thống kê doanh số bán hàng và tình trạng các đơn hàng (Tuần- Tháng-Năm)Có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong công việc vận hành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng, telesale hoặc có kinh nghiệm công tác tại các trạm bảo hành dịch vụ (Lọc nước, sửa chữa điện tử...) trên toàn quốc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều phối (hàng hóa, xe...)
Có kỹ năng soạn thảo văn bản và kỹ năng excel tốt. Có thể thống kê, nhập liệu số liệu máy móc, thiết bị
Có khả năng giao tiếp tốtĐóng BHXH sau khi tiếp nhận chính thức
Review thu nhập hàng năm
Các quyền lợi và chính sách khác theo chính sách chung của công ty (Lễ, tết, sn...)
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)