Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán (Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng) đảm bảo chất lượng hiện diện hình ảnh các Nhãn hàng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến thuê cộng tác viên hỗ trợ chuyển tủ, kệ từ Nhà phân phối đến các cửa hàng / điểm bán; treo lắp bảng biển, trưng bày tại điểm bán
- Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
- Thống kê, báo cáo tình trạng trưng bày tủ, biển hiệu tại điểm bán....
- Trực tiếp tham gia việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các chủ cửa hàng theo kế hoạch và tiêu chí của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Có cơ hội đào tạo để phát triển lên những vị trí cao hơn: Giám sát bán hàng,...
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (từ thứ Hai đến thứ Sáu: đi thị trường, thứ Bảy: làm báo cáo)
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng tuyển dụng: 02 Nam/Nữ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng vi tính tốt (word, excel, PPT lập cáo cáo)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thị trường, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên đang làm nhân viên kiểm soát hình ảnh, trưng bày sản phẩm tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có xe máy, máy ảnh hoặc Điện thoại có chức năng chụp hình tốt
- Trung thực, siêng năng, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc.
CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày / năm, số phép tăng theo chính sách công ty từ sau 2 năm làm việc và theo thâm niên.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển lên những vị trí cao hơn.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)