- Phụ trách kinh doanh, quản lý và vận hành: sản phẩm, kênh bán, đối tác,...
- Phân tích dữ liệu, xây dựng các biểu mẫu báo cáo phân tích, use case, truyền thông, bán hàng và đánh giá hiệu quả để tối ưu sản phẩm/dịch vụ.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị hiếu, nhu cầu khách hàng cũng như xu hướng phát triển của thị trường game
- Kết nối với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ chăm sóc khách hàng và đối tác để vận hành và tối ưu sản phẩm
- Quản trị nội dung, xây dựng kế hoạch và triển khai truyền thông, quảng cáo số, marketing Game- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, truyền thông, Công nghệ thông tin và các chuyên ngành có liên quan,... thuộc các trường Đại học Công lập (Hệ chính quy) hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm game online
- Một số nội dung khác:
o Yêu thích chơi game, có kiến thức về các thể loại game và muốn làm ra sản phẩm/dịch vụ game chất lượng
o Có khả năng lập kế hoạch ngắn hạn
o Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu tốt, dựa vào số liệu để đưa ra phỏng đoán/kết luận
- Các điều kiện khác:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ tiếng Anh: Bằng B trở lên (Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế: TOEFL, IELTS, TOEIC...).
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Thời hạn gửi hồ sơ: 12/07/2024
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)