Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Duy trì, chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện có.
Tìm kiếm, mở thêm đại lý, khách hàng mới.
Triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Chủ động thu hồi công nợ khách hàng theo đúng thời hạn cam kết.
Địa điểm làm việc: làm việc ở Miền Tây (Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau);
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Duy trì, chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện có.
Tìm kiếm, mở thêm đại lý, khách hàng mới.
Triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Chủ động thu hồi công nợ khách hàng theo đúng thời hạn cam kết.
Địa điểm làm việc: làm việc ở Miền Tây (Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau);Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: từ 23 đến 40 tuổi.
Trình độ: Trung cấp trở lên.
Trung thực, chịu khó, đam mê và yêu thích kinh doanh.
Kinh nghiệm: có hiểu biết hoặc từng làm việc trong ngành sơn và trang trí nội thất, kinh nghiệm bán hàng ngoài thị trường, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, làm việc độc lập, chấp nhận việc di chuyển phục vụ công việc.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh số quý, năm.
Ký hợp đồng chính thức và tham gia BHXH cùng đầy đủ chế độ hiếu hỉ ốm đau theo quy định của nhà nước và Công ty.Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)