Mô tả công việc
Đề xuất điều chỉnh mục tiêu, chương trình, chính sách phù hợp từ những thông tin thị trường thực tế.
Lập bảng chào giá, hồ sơ trình dự án, hồ sơ thầu (nếu có)...
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Xác định, phân tích đối thủ mục tiêu chung trên thị trường và trong từng dự án
Trực tiếp bán hàng, thương thảo, đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng ; kết hợp với sales admin hoàn thiện hợp đồng.
Tư vấn và chào bán các sản phẩm phù hợp cho từng dự án, tối ưu hóa sản phẩm và sản lượng có thể vào dự án.
Đánh giá phân tích chi phí cần thiết trong các quá trình để có thể cấp hàng thành công dự án.
Lên phương án trình mẫu cho dự án (nếu có)
Báo cáo đầy đủ thông tin trên hệ thống base.
Tổ chức đôn đốc, thanh quyết toán, thu hồi công nợ khách hàng.
Theo sát quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo hàng hóa được cấp đầy đủ.
Thực hiện tìm kiếm các khách hàng, công ty liên quan đến xây dựng: chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công, tiếp cận để vào dự án ....
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng- Chuyên ngành kinh tế, xây dựng, thương mại, vật liệu. marketing hoặc tương đương.
Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng mảng vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch, keo, chống thấm...
Am hiểu về thị trường, sản phẩm, đối thủ kênh dự án mảng VLXD.
Có mối quan hệ tốt với các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế...
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục người khác, trung thực, khéo léo ... Phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức bán hàng.
Khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi
Lương vị trí từ 15- 20 triệu- thoả thuận tuỳ theo năng lực + lương kinh doanh + thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định (nghỉ mát, Phép năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, Tháng lương 13...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:00:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)