Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn và hotline.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển.
Đề xuất chương trình marketing giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà.
Chăm sóc KH cũ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Theo dõi và báo cáo về hàng hóa, phản hồi của khách hàng và doanh thu.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm sales, trực page/chat, vận hành sàn, xử lý đơn,...
Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của một trong các nền tảng TiKi / Lazada/ Shopee, có khả năng phân tích dữ liệu tốt;
Ưu tiên các bạn mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dàiThu nhập gồm LC (7-9tr/th) + % HH doanh thu (deal theo năng lực khi phỏng vấn)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng hiệu suất tháng/năm
Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hỗ trợ về mạnh về Data và hình ảnh đẹp
Đã có sẵn data nóng (KH đang quan tâm đến sp) nên dễ chốt đơn
Sản phẩm thương hiệu top và hợp tác với nhiều KOL/KOC lớn trong nghành
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 40%
Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Xét tăng lương 12 tháng/lần
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc
Hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, event party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức,...
Du lịch và teambuilding hằng năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)