Mô tả công việc
Mô tả chi tiết
-
Tìm Kiếm và Liên Hệ Khách Hàng: Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán các giải pháp phần mềm thông qua các kênh: Tele, mạng xã hội, cộng tác viên, người thân,...
-
Tư Vấn và thuyết phục: Tư vấn cho khách hàng về các gói vay tiêu dùng theo lương, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng,... Thuyết phục khách hàng vay vốn, mở thẻ,...
-
Xây Dựng Mối Quan Hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
-
Hỗ Trợ Khách Hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên hồ sơ; đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
-
Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt rõ ràng và hiệu quả
-
Có đam mê với lĩnh vực Sales, Chăm sóc khách hàng, Tele
-
Sẵn sàng học hỏi và phát triển thêm các kỹ năng.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales hoặc Chăm sóc khách hàng.
-
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động.
-
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
-
Thưởng và hoa hồng dựa vào hiệu suất làm việc của nhân viên.
-
Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển thêm các kỹ năng và nâng cao hiệu suất làm việc.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)