Mô tả công việc
A. Phụ Trách Phát Triển Khách Hàng Kênh Truyền Thống ( Nhóm Dược OTC/ ETC )
- Phụ trách tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng (Nhà Thuốc, Nhà phân phối , Đại lý dược mỹ phẩm ) để góp phần tăng trưởng kinh doanh.
- Tư vấn và hỗ trợ xúc tiến các hoạt động tìm kiếm – phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm thay thế hay bổ sung khách hàng mới khu vực khi khách hàng hiện tại không hợp tác hay không đạt mục tiêu kinh doanh .
B. Điều Phối Và Chăm Sóc Khách Hàng
- Phụ trách xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ khách hàng đang hợp tác phát triển thị trường.
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, các văn bản kinh doanh, các chương trình tiếp thị đến khách hàng
- Phụ trách điều phối lên đơn hàng- theo dõi xuất giao hàng – quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng.
- Phụ trách cung cấp tài liệu, chứng từ và các yêu cầu khác cho khách hàng khi họ yêu cần phù hợp với chủ trương kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng Dược/Thương Mại/ QTKD..
- Nam/Nữ từ 22 tuổi đến 42 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược / Kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên
- Giao tiếp tốt trong bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc: telesales, hay gặp gỡ trực tiếp.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế
- Kỹ năng làm việc độc lập hay đội nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm cơ bản (10-12 triệu) + Thu nhập KPI/ Tháng trung bình từ 10 triệu đến 18 triệu đồng (Tùy theo năng lực , thu nhập kinh doanh là không giới hạn).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH - BHYT... khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt – tăng thêm thu nhập.
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 : 8 tiếng/ngày.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)