- Trách nhiệm và yêu cầu công việc: (Hiện tại các sản phẩm và dịch vụ Cty đang là thiết bị tự động hóa Siemens)
- Báo giá cho khách hàng cũ mới trên web công ty và khách hàng cấp trên giao phó ( Chính, chủ yếu )
- Thương thảo với khách hàng về giá cả để chốt sales ( quạn trọng )
- Tiếp quản các khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới (thuộc các mảng thị trường liên quan tới sản phẩm hoặc mảng phụ trách).
- Gặp gỡ, giới thiệu, demo thiết bị với khách hàng. Quảng bá thông tin thiết bị theo nhiều cách khác nhau( phụ hiếm khi )
- Trao đổi các điều khoản để tiến tới ký kết hợp đồng và các điều kiện ràng buộc.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các cao đẳng đại học trường kỹ thuật là một lợi thế lớn.
- Tự giác, chủ động, có trách nhiệm.
Quyền lợi:
- Lương : gồm lương cơ bản và doanh số bán hàng 1% doanh số, không giới hạn doanh số , thu nhập thường trên 15.000.000 VND tùy vào thời kỳ kinh tế chung
- Nghỉ phép năm 12 ngày các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Thưởng Lễ - Tết, lương tháng 13 (2 tháng lương cơ bản)
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định quy định của Nhà nước hiện hành
- Được đào tạo nhiều kỹ năng và tri thức: tâm lý hành vi đọc vị, kỹ năng bán hàng cạnh tranh, kỹ năng giao tiếp- quản trị, tri thức về con người....
- Cơ hội thăng tiến cấp cao hơn như: trưởng bộ phận hoặc trưởng phòng hoặc giám đốcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)