- Phát triển khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng mới
- Hiểu sâu vè sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc và tư vấn các khách hàng mua hàng.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của khách.
- Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chi tiết để thực hiện hiệu quả công việc được giao
- Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.- Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, chọn lọc, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lắng nghe.
- Đam mê công việc kinh doanh, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc với các nhiệm vụ được cấp trên giao phó.- Mức lương: Thu nhập khoảng từ 10.000.000 đ đến không giới hạn. Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp ăn trưa + Hoa hồng theo doanh số
(Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm + Thưởng các ngày Lễ, Tết, hiếu hỷ... )
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
- Phụ cấp điện thoại, chi phí tiếp khách
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần, Sáng 7h30 tới 12h00 chiều 13h00 tới 16h30; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. Có 12 ngày phép/năm.
- Đi du lịch ít nhất 01 lần trong năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn có nhiệt huyết, đam mê
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)