• Đảm bảo luôn cập nhật thông tin các sản phẩm dịch vụ
• Quản lý khách hàng từ các nền tảng Online và Offline của Công ty
• Tư vấn sản phẩm
• Quản lý khách hàng sau bán
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và tiềm năng.
3. Thực hiện các sự kiện liên quan đến bán hàng do công ty tổ chức.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.Có trình độ từ Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên người có chuyên môn về Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn, Kinh tế thương mại và có kinh nghiệm bán hàng.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, căn hộ, cho thuê văn phòng.
Có kinh nghiệm sales online, các trang bán phòng qua mạng, các kênh OTAs là một lợi thế.
Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Yêu thích kinh doanh, có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh.
Làm việc độc lập và làm việc theo nhómLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, Quản lý dễ mến, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng kinh doanh hấp dẫn.
Lương tháng 13 và các khoản thưởng Lễ, Tết.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Được tham gia nhiều hoạt động, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)