2 Chăm sóc và thúc đẩy phát triển với các hãng may mặc giầy da hiện tại "Chăm sóc , phat triển mạng lưới khách hàng hiện tại được giao nhằm đẩy mạnh phat triển toàn diện
với khách hàng."
3 Khai thác kế hoạch sản lượng của khách hàng hàng tháng
4 Thu thập, tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm data các hãng may mặc , giầy da mới để tiếp cận và giới thiệu sản phẩm
5 Báo cáo kế hoạch sản lượng , tiến trình triển khai phát triển khách hàng hiện tại và khách hàng mới
6 Trực tiếp thương lượng giá cả với khách hàng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, theo dõi thu hồi công nợ
7 Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch, lên lịch làm việc với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng tương lai
8 Phối hợp với các phòng ban trong công ty để thực hiện cung cấp dịch vụ sản phẩm đến khách hàng
9 Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng , tin cậy của khách hàng
10 Đề xuất các chính sách bán hàng, chế độ, dịch vụ đến khách hàng
11 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng , yêu cầu của quản lý trực tiếp·Kinh nghiệm: 1 năm
· BẮT BUỘC THÀNH THẠO TIẾNG ANH
· Nhanh nhẹn, ham học hỏi
· Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
· Có thể đi công tác ( có xe ô tô đưa đón trong ngày).- Thu nhập: 25.000.000 - 30.000.000 VNĐ
- Trang thiết bị làm việc công ty cung cấp
- Lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định Công ty
- Chế độ Phúc Lợi: ü Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch, sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, giải thể thao, Rằm Trung thu, Tiệc tất niên, hoạt động từ thiện.....
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội để bạn thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)