Mô tả công việc
- Đề xuất phương án kinh doanh theo chiến lược của công ty.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
- Nghiên cứu sản phẩm, Insight khách hàng, kết hợp với phòng Media làm nội dung quảng cáo trên các nền tảng website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.
- Quản lý tài khoản quảng cáo, lên chiến dịch quảng cáo thúc đẩy doanh số theo kế hoạch của team.
- Tham gia vào quá trình khởi tạo, sửa đổi kịch bản bán hàng theo từng chiến dịch.
- Đề xuất sản phẩm kinh doanh mới.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên triển khai các kênh digital marketing (Facebook Ads, Tiktok Ads,..)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop, Capcut, Canvas,...)
- Trình độ: Đại học thuộc các ngành kinh tế, marketing, quản trị,...
- Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn
- Lương cơ bản: 8.000.000- 15.000.000 (theo năng lực) + Thưởng % doanh số + Thưởng sản phẩm mới + Thưởng tối ưu + Thưởng khác,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng các đồng nghiệp giỏi, có nhiều kinh nghiệm
- Hỗ trợ 100% chi phí các khóa học nâng cao kĩ năng.
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ,....
- Trợ cấp 500,000
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 20:00:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)