- Định giá, tư duy khi phân tích Bất động sản
- Các kênh và công cụ truyền thông Bất động sản, cách viết bài truyền thông Bất động sản hấp dẫn.
- Thiết lập công cụ và các thao tác đăng tin
- Dẫn khách xem nhà, xử lý các tình huống thực tế khi dẫn khách
- Tư vấn pháp lý trong giao dịch Bất động sản
- Chuẩn bị các tình huống đàm phán, thương lượng giá trong giao dịch
- Hậu đặt cọc và các thủ tục công chứng, sang tên, chốt giao dịch.- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- 20 đến 65 tuổi, tốt nghiệp THPT (trên 45 tuổi không yêu cầu)
- Có phương tiện đi lại, laptop.
- Có sức khỏe- Thu nhập 20 - 50 Triệu
- Cung cấp cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Bất động sản
- Tự chủ thời gian, tự chủ công việc,...
- Được tham gia các hoạt động: Văn nghệ, thể thao, du lịch
- Hoa hồng nhận ngay trong 24 giờ giao dịch
- Hỗ trợ nhân viên 2.000.000 đ/ tháng để đăng tin trên trang web
- Truy cập vào nguồn hàng: 50.000 căn nhà đang bán trên toàn quốc
- 300 Group bán hàng Facebook
- Áp dụng khoa học và công nghệ vào trong công việc
- Sử dụng Web/App tra cứu nguồn hàng 1 cách thuận lợi và thông minh nhất.
- Hỗ trợ chi phí đăng tin 75% trên trang batdongsan, 90% alonhadat, và các trang mạng khác...
- Tập đoàn tự hào vì đã mang đến một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, những chuyến đi đầy kỷ niệm, những trải nghiệm tuyệt vời cho các Thành viên.
- Hãy gia nhập ngay với Thiên Khôi để được đi du lịch quanh năm cùng với thu nhập bứt phá!
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)