Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng từ kinh doanh
- Phân tích và đánh giá khách hàng
- Quản lý tổng đài: tiếp nhận và điều phối thông tin
- Tư vấn về sản phẩm và cung cấp thông tin sản phẩm theo mong muốn của khách hàng
- Thương lượng và thuyết phục khách hàng chốt đơn hàng
- Phối hợp và tương tác với phòng ban để giải quyết những yêu cầu của khách hàng
- Thông báo đến khách hàng về tình hình sản phẩm cũng như đơn hàng
- Thúc đẩy khách hàng lên đơn hàng sau khi ký hợp đồng
- Kết nối các công ty thành viên, công ty cổ phần để nắm bắt nhu cầu khách hàng. Chăm sóc theo dõi và xử lý đơn hàng
- Theo dõi và nhắc nhở các khoản nợ của khách hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Tổng hợp thông tin khách hàng và báo cáo số liệu hàng tuần
- Thực hiện các công việc theo sự phân công cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiếu 1 năm, đã làm về Sales admin
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm
- Tư duy phân tích, tổng hợp, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)