Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng tuân thủ theo quy định pháp luật, đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên vận tải, giao hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
Tiếp nhận yêu cầu, phiếu đề xuất vật tư từ các bộ phận, liên hệ với các đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị đáp ứng đúng, đủ, kịp thời theo chủng loại, yêu cầu.
Chịu trách nhiệm quản lý thông tin khách hàng, đơn vị, cá nhân cung ứng vật tư; hợp đồng mua bán, hợp đồng kinh tế... Phân loại và lưu trữ theo quy định.
Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu với cấp quản lý trực tiếp.Trình độ từ Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Am hiểu về các thiết bị vật tư kỹ thuật.
Trung thực, cẩn thận, ý thức tổ chức và kỷ luật cao, có trách nhiệm với công việc.Lương 08 - 10 triệu/tháng + phụ cấp công việc, tăng ca đầy đủ theo quy định.
Thưởng lễ, tết, phúc lợi, hiếu hỉ theo quy định.
Suất cơm trưa, bữa ăn giữa ca tại nhà máy miễn phí.
Tham gia BHXH, BHYT, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ.
Cơ hội thăng tiến ở vị trí quản lý.
Cơ hội làm việc trực tiếp với chuyên gia nước ngoài và hỗ trợ công tác, đào tạo chuyên môn.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)