Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển kinh doanh cho thương hiệu độc quyền của Công ty.
- Giám sát và phân tích tình hình hoạt động của các hệ thống siêu thị, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, ... để đề xuất hợp tác kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng;
- Đề xuất điều kiện thương mại, giá cả, chiết khấu, hoạt động marketing – khuyến mãi với các bên đối tác;
- Thu thập dữ liệu, phân tích doanh thu từ ngành hàng để lên kế hoạch chuẩn bị về số lượng hàng hóa;
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho các kế hoạch marketing tại siêu thị;
- Đi thị trường và kiểm tra các siêu thị, cửa hàng đã ký kết theo kế hoạch hàng tuần để khảo sát, đánh giá và xây dựng quan hệ tốt với nhân viên bán hàng trực tiếp tại đây;
- Đảm bảo doanh thu tháng/quý/năm và thực hiện báo cáo hàng tuần/hàng tháng về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường;
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong kênh MT, làm việc với các chuỗi Cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, kênh bán hàng các mặt hàng làm đẹp v.v...
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B hoặc có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc cá nhân là một lợi thế.
- Kỹ năng thương lượng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn;
- Hoa hồng và Thưởng (Hàng tháng/Quý);
- Thưởng hiệu suất hàng năm;
- Bảo hiểm Y tế cá nhân PVI;
- 12 ngày phép năm;
- Xét tăng lương hàng năm;
- Bảo hiểm xã hội (do nhà nước quy định);
- Phụ cấp cơm trưa và quà bánh tại Công ty;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
- Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...
- Mã giảm giá dành cho nhân viên (lên đến 50%);
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)