- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.- Nhiệt tình trong công việc, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh
- Giao tiếp lưu loát, hòa đồng, thân thiện
- Có laptop cá nhân
- Có thể đi làm ngay sau khi phỏng vấn.
- KHÔNG CẦN CÓ KINH NGHIỆM.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: Bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.- Thu nhập không giới hạn bao gồm lương cứng và lương doanh số (Lương cứng 6.000.000đ + hoa hồng + thưởng nóng...)
- Hưởng hoa hồng 30.000.000đ - 150.000.000đ/Giao dịch (Thu nhập không giới hạn )
- Thưởng nóng 5.000.000đ - 50.000.000đ/ giao dịch
- Hỗ trợ chi phí Marketing (Chi phí điện thoại, đăng tin, chạy ads, v.v...)
- Nguồn data siêu chất lượng Công ty cấp miễn phí
- Được đào tạo và chia sẻ về kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc.
- Công ty có trách nhiệm đào tạo thành MÔI GIỚI CHUYÊN NGHIỆP
- Làm việc trong môi trường Chuyên nghiệp - Thân thiện - Có lộ trình THĂNG TIẾN rõ ràng
- Được đào tạo, học hỏi, rèn luyện, trau dồi toàn bộ kỹ năng về CHỐT Sale và kiến thức chuyên sâu về Bất Động Sản.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Đá bóng hàng tuần, Team building, Du lịch hàng năm với Công ty....
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Sáng: 8h00 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30
- Địa chỉ: P.801, Tòa nhà 8 tầng, số 5 Lý Tự Trọng, p Hoàng Văn Thụ, q Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)