- Nhận diện, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, duy trì và xây dựng danh sách khách hàng mới cho Phòng Phát Triển Khánh Hàng, đồng thời kích hoạt khách hàng không mua hàng đang tồn tại trong danh sách quản lý (nếu cần thiết) để tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng tích lũy từ nhóm Khách Hàng Trọng Điểm chiến lược trong khu vực được chỉ định quản lý của mình trong suốt năm hoạt động
- Ứng dụng phương pháp tiếp cận Khách Hàng Trọng Điểm chuyên nghiệp (như các công cụ, chương trình, khuyến mãi...) để nuôi dưỡng và phát triển khách hàng tiềm năng hướng đến phát triển khách hàng lâu dài.
- Thông báo cho Công Ty về những Yêu cầu, Nhu cầu và Những mong đợi từ khách hàng trong quá trình hoạt động (thông tin không chỉ từ những khách hàng quen thuộc mà còn từ những nguồn đáng tin cậy)
- Đàm phán hợp đồng và quản lý việc bán tín dụng với các Khách hàng quan trọng
- Đảm bảo lượng hàng có sẵn cho khách hàng thông qua dự báoỨNG VIÊN
- Ít nhất một năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Sẵn sàng đi thị trườngLương tháng 13, thưởng doanh số
Thử việc nhận 100% lương
Bảo hiểm xã hội full lương, BHYT
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
[An Phú Quận - Nhân viên Kế toán
Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc: Toàn thời gian
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)