Mô tả công việc
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích báo cáo thị trường/ phản hồi của khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng, hậu mãi, thị hiếu người tiêu dùng, so sánh đối thủ cạnh tranh.
- Bán hàng, tìm kiếm & phát triển khách hàng/ đại lý phân phối nước giải khát khu vực miền Bắc hoặc miền Trung, miền Nam
- Tham gia chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng /đại lý /nhà phân phối
- Xây dựng mối quan hệ bển chặt với khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối nước giải khát.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ngành QTKD/MARKETING
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh doanh thị trường các sp tương tự.
- Có thể đi công tác các tỉnh.
- Trung thực, chủ động có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phát và thuyết phục khách hàng
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ hỗ trợ theo chính sách của công ty, theo luật lao động.
Lương 7 – 10 triệu tủy vào năng lực (Tổng thu nhập 10 – 15 triệu/tháng).
Thời gian làm việc 7h00 – 19h00, có tăng ca, xoay ca tùy theo tình hình công việc, thứ 2- thứ 7
Cơm trưa tại công ty và cơm chiều nếu tăng ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 16:10:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)