Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua data khách hàng của công ty qua các kênh như telesales, digital marketing, mạng xã hội, và gặp gỡ trực tiếp
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng sẵn có
Tư vấn sản phẩm và chính sách bán hàng cho các khách hàng nhà phân phối, đại lý (khách hàng sỉ)
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ
Đề xuất các ý tưởng cải thiện quy trình bán hàng và các chương trình thưởng/quà tặng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
Tinh thần làm việc nhóm và khả năng hợp tác tốt
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ bán hàng online
Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu đề ra
Yêu cầu ứng viên có độ tuổi 1996- 2000
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc hiểu biết ngành hàng mẹ và bé/FMCG
Ưu tiên ứng viên có thể gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi
Hoa hồng và thưởng theo doanh số bán hàng, sản phẩm doanh số lớn, tỷ lệ khách hàng quay lại cao
Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và sản phẩm
Các chế độ phúc lợi như du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật,...
Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và thành tích
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:20:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)