Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược bán hàng cho từng dự án cụ thể
Thương lượng và đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng
Theo dõi tiến độ dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng
Đối tượng khách hàng: doanh nghiệp thuộc khối sử dụng Tiếng Trung
Sản phẩm dịch vụ của FTI cung cấp:
Đường truyền kênh thuê riêng Internet (internet leased line), đường truyền số liệu
Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu trực tuyến (Máy chủ)
Hệ thống điện thoại cố định trên nền Internet và Cloud (Voice IP): đầu số tổng đài 1800, 1900; dịch vụ tin nhắn thương hiệu/Sms branding name; Oncall; hóa đơn điện tử
Giải pháp Ứng dụng Công nghệ: tích hợp hệ thống, giải pháp về bảo mật, dịch vụ Camera IP, dịch vụ hội nghị truyền hình (video conference); Dịch vụ Điện toán đám mây : Cloud private, VMware; Microsoft ; GIO Cloud, Microsoft Office 365, Microsoft Aure, license window,..
Cung cấp thiết bị mạng và dịch vu wifi marketingTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale, ưu tiên có kinh doanh các sản phẩm tương tự
Có kỹ năng tìm kiếm thông tin, giao tiếp và đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Có khả năng sử dụng tiếng Trung tốt
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh dự án
Sẵn sàng đi công tác nước ngoài nếu cầnThu nhập năm hấp dẫn >14 tháng lương quy đổi, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể:
+ Thu nhập tháng: lương cứng dựa trên năng lực + lương doanh số có công thức tính cụ thể
+ Thưởng lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Các chế độ khen thưởng hàng tháng, thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc.
+ Chế độ nghỉ mát hàng năm ; Ưu đãi lên tới 50% khi sử dụng dịch vụ của công ty cung cấp
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí 100%
Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế; Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h30 và từ thứ 2 - thứ 6
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)