Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng và xác định các cơ hội đủ điều kiện cung cấp thông tin phù hợp vào đúng thời điểm cho các đối tác tiềm năng quan tâm.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phát triển các đối tác tiềm năng về sản phẩm, giải pháp và cách thức triển khai.
- Tạo danh sách đối tác tiềm năng mục tiêu và lên kế hoạch tiếp cận.
- Gọi điện thoại tiếp cận đối tác tiềm năng.
- Đặt cuộc hẹn đối tác khi đạt đến giai đoạn đủ điều kiện.
- Follow các đối tác tiềm năng mới bằng cách tiếp cận nhiều thông tin và chốt hợp tác.
Yêu cầu công việc
- Từ1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có Laptop cá nhân
- Kỹ năng máy tính thành thạo bao gồm thành thạo Microsoft Office.
- Ưu tiên bằng cử nhân, yêu cầu tốt nghiệp trung học hoặc tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 8.000.000 VNĐ + hoa hồng 20-50%
- Thu nhập: từ15.000000-30.000.000đ không giới hạn, tùy thuộc vào năng lực.
- Cơ chế thưởng rõ ràng, chế độ đóng BHXH đầy đủ cho nhân viên chính thức.
- Được đào tạo tham gia huấn luyện để trở thành những chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực phần mềm và website.
- Cơ hội tiếp xúc và làm việc, mở rộng các mối quan hệ trong lĩnh vực công nghệ, Cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được làm việc trong môi trường 9x năng động, thân thiện, cởi mở.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)