Mô tả công việc
- Tìm kiếm/khảo sát khách hàng theo khu vực Quận, Huyện được phân công phụ trách ( SP kinh doanh là Vật liệu xây dựng - Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời)
- Chào hàng/giới thiệu sản phẩm, gửi mẫu đến đại lý, cửa hàng, công trình dự án, đơn vị thầu chính, nhà thầu phụ
- Triển khai các chương trình bán hàng đẩy mạnh và phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc và giữ mối liên hệ thân thiết với khách hàng cũ
- Theo dõi công nợ hàng tháng
- Đề xuất chính sách bán hàng thích hợp để đảm báo mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Nam , nữ tuổi từ 22 đến 28
- Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh/tư vấn bán hàng/sales,..v..v.
- Ứng viên có kinh nghiệm mảng Vật Liệu Xây Dựng là một điểm cộng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9 - 25tr / tháng hoặc hơn theo năng lực (bao gồm lương cứng + hoa hồng) => sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được đào tạo từ đầu
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)