Nắm vững các thông tin về dự án, liên hệ tư vấn các sản phẩm Bất động sản mà Công ty là chủ đầu tư/phân phối phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.Độ tuổi: 20 - 40 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kiên trì, chăm chỉ, ham học hỏi
Có laptop, phương tiện di chuyển bằng xe máy.Lương cơ bản: Theo năng lực từ 10tr - 30tr/ tháng + Hoa hồng từ 40-50% lên đến 100tr/tháng.
Thưởng doanh thu cuối năm lên tới 20 tháng lương.
Được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Viber,...)
Du lịch hàng năm 1-3/lần, tuỳ kết quả hoạt động của công ty.
Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng.
Được làm việc trong môi trường ứng dụng công nghệ 4.0; được trải nghiệm những ứng dụng, thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Được tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi đạt và vượt các chỉ tiêu KPI.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)