Mô tả công việc
Phỏng vấn Online
Địa bàn tuyển dụng:
1. Sơn La
2. Ninh Bình
3. Thái Nguyên
4. Hải Dương
- Tư vấn kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty đến với nông dân và khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các điểm trình diễn sản phẩm, Hội thảo đầu bờ, hỗ trợ tư vấn bán hàng nhằm quảng bá sản phẩm đến nông dân và khách hàng
- Xây dựng, quản lý, chăm sóc hệ thống đại lý
- Nhận thông tin đặt hàng từ các đại lý
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu mở đại lý cả các khách hàng
- Điều tra đánh giá năng lực đại lý khi ký hợp đồng đại lý
- Tiếp nhận, thông báo phản hồi của khách hàng về chất lượng hoặc phong cách phục vụ
- Chăm sóc, quản lý, hỗ trợ khách hàng vùng phụ trách
- Thực hiện, tổ chức, hỗ trợ quảng bá trong và ngoài khu vực khi có tăng cường chiến dịch
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Học viện nông nghiệp - Lâm Nghiệp - Nông Lâm... các ngành BVTV hoặc các ngành liên quan
- chỉ tuyển nam
- Nhanh nhẹn, thật thà
- Khả năng giao tiếp, khả năng thương lượng, đàm phán tốt
- Nắm bắt tình hình, biến động thị trường kịp thời báo cáo BGĐ
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản 8 - 10tr + doanh số 3-5% bán buôn. Từ 13 - 20tr/tháng)
- Thử việc nhận 85% lương cơ bản + doanh số vùng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định
- Thưởng và nghỉ lễ tết theo luật lao động. Du lịch, tham quan hàng năm
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu bán hàng (thưởng tháng, vụ, năm)
- Nâng lương theo năng lực
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)