Mô tả công việc
1. Lập danh sách kiểm tra theo ngày các cửa hàng theo khu vực được phân công
2. Kiểm tra tình trạng hàng tồn kho và trưng bày
- Kiểm tra tình trạng tồn kho tại các cửa hàng, bao gồm cả kệ trưng bày và trong kho.
- Đảm bảo hàng tồn kho có sẵn (khu vực trưng bày thương hiệu riêng, kệ theo danh mục, v.v.).
- Làm việc với KAM/SE và kho vận khi hết hàng. Theo dõi cho đến khi các SKU thiếu được bổ sung lại, đến thăm cửa hàng sau khi các có vấn đề hết hàng (OOS).
- Theo dõi hàng ngày, cập nhật thông tin liên quan đến các vấn đề OOS (SKU, cửa hàng).
- Hiểu rõ lịch trình và quy trình giao hàng của nhà bán lẻ.
- Sắp xếp hàng tồn kho theo POG của Minthacare.
- Đảm bảo vệ sinh cho các POSM của thương hiệu bao gồm kệ chính, tủ tường, quầy kệ, mép bên, v.v.
- Chịu trách nhiệm tăng thêm khả năng hiển thị trong các cửa hàng (khu vực khuyến mãi và các khu vực danh mục), thương lượng với quản lý cửa hàng để có vị trí tốt hơn cho các sản phẩm
3. POSM
- Thực hiện POSM của thương hiệu (wobblers, biển hiệu trên kệ, v.v.).
- Theo dõi cho đến khi POSM được hoàn thành trong mọi trường hợp gặp sự cố như thay thế quảng cáo cũ (AW), triển khai POSM mới, v.v.
- Bổ sung và thay thế POSM cũ bao gồm cả tờ rơi.
- Xử lý tất cả các tài liệu liên quan đến các chiến dịch thị trường, bao gồm cả samples/gimmick.
4. Others
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh và thị trường tùy theo nhiệm vụ được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Nhắc nhở nhân viên cửa hàng về lợi ích và cách sử dụng các sản phẩm/sản phẩm chủ chốt trong khi thăm cửa hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện khuyến mãi & giá cả tại các cửa hàng bán lẻ.
- Báo cáo hàng tháng về các vấn đề OOS chưa được giải quyết theo từng tài khoản/khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo sử dụng Excel hoặc các công cụ văn phòng tương đương.
- Giao tiếp hiệu quả để làm việc với nhiều đối tác kinh doanh khác nhau (nội bộ và đối tác).
- Chú ý đến chi tiết, tỉ mỉ và chính xác trong công việc.
- Yêu thích công việc đòi hỏi đi công tác hoặc di chuyển nhiều nơi.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe Liberty
- SHUI đầy đủ Lương cơ bản
- Lương tháng 13
- Thưởng Năm
- Mã giảm giá cho nhân viên
- Team building, company trip,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)