Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng.
Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện hợp đồng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thông tin, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,....
Thực hiện khảo sát, kiểm tra nhu cầu của khách hàng. Dựa vào nhu cầu của khách hàng lên kế hoạch đặt hàng.
Hiểu rõ nhu cầu khách hàng và đề xuất các giải pháp sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Theo dõi biến động giá cả thị trường để đề xuất giá tại từng thời điểm.
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm kinh doanh B2B (ưu tiên trong lĩnh vực vật liệu cơ khí, vật liệu xây dựng, điện,...)
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành vật liệu, quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, Marketing...
Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh hoặc Trung .
Trình độ vi tính: sử dụng cơ bản phần mềm văn phòng và các ứng dụng máy tính khác đáp ứng nhu cầu của công việc.
Kỹ năng thiết yếu cho công việc: giao tiếp, giải quyết phát sinh, tư duy tích cực, làm việc nhóm - phối hợp tốt với các nhân sự khác để hoàn thành công việc, có khả năng học tập và tinh thần học tập liên tục để có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm việc phụ trách.Lương 10-30 triệu/tháng (Lương cơ bản + Lương KPI + Lương ngoại ngữ + Hoa hồng + Thưởng nóng).
Thưởng hàng quý theo doanh thu công ty.
Thưởng lương tháng thứ 13.
Khen thưởng, thưởng hiệu suất, thưởng trách nhiệm cuối năm.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Đi công tác sẽ được công ty hỗ trợ chi phí và xe đưa đón.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Du lịch, team building 1-2 lần trong năm.
Thử việc không áp KPI.
Được công ty cung cấp data khách hàng, sim, cước gọi.
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng.
Các chế độ khác theo quy định của công ty và nhà nước.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)