Mô tả công việc
- Tư vấn (online/offline) chương trình học cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
- Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện, đi thị trường (các trường học, sự kiện,...)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3/ năm 4 chờ tốt nghiệp
- Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM NGÀNH GIÁO DỤC
- Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000 - 18.000.000 gross (chưa bao gồm hoa hồng, thưởng, phụ cấp)
- Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
- Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng"
- Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780.000 - 1.300.000Đ (tính riêng với lương, áp dụng cho nhân viên full time)
- Lương tăng ca x 150% => THU NHẬP TRUNG BÌNH từ 15.000.000 - 30.000.000
- Review công việc theo cá nhân tự đề xuất
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
- Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
- Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
- Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)