Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơnnhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua m...
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu các gói sản phẩm của AIA Exchange
- Giới thiệu và chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm hiểu, lên kế hoạch, mở rộng nguồn khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ cũng như về kiến thức về sản phẩm
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc, doanh số theo ngày/ tuần/ tháng đến quản lý trực tiếp
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơn 1000 nhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua mọi khó khăn của đại dịch để duy trì tài chính cho nhân viên, tạo việc làm cho hàng trăm nhân tố mới cùng các giải pháp chăm sóc thiết thực đến q
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơnnhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua mọi khó khăn của đại dịch để duy trì tài chính cho nhân viên, tạo việc làm cho hàng trăm nhân tố mới cùng các giải pháp chăm sóc thiết thực đến qChăm sóc khách hàng
Kỹ Năng Bán Hàng
Quan hệ khách hàng
Thuyết PhụcThưởng doanh thu
Văn Hóa Công Ty Tốt
Đào Tạo Miễn Phí
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)