Xây dựng quan hệ khách hàng, giới thiệu và chăm sóc, triển khai các hoạt động tư vấn nhằm đạt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty;
Báo giá, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả hợp đồng, tiến hành chốt đơn, và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại;
Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ kinh doanh mới;
Nhận, xử lý các khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng;Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh khối ngành kinh tế hoặc tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, nội thất;
Từ 23 - 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công;
Chịu được áp lực cao trong công việc.Lương cơ bản: từ 10,000,000 - 15,000,0000 đồng/ tháng
Hưởng phần trăm hoa hồng theo doanh số bán hàng
Tham gia BHXH theo quy định pháp luật.
Thưởng dịp lễ, tết và phúc lợi khác theo chế độ Tập đoàn.
Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
Phép năm: lên đến 60 ngày/năm
Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)