- Chăm sóc và đối ứng với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng/nhà cung cấp/sản phẩm mới
Taking care and dealing with old customers, looking for new customers/suppliers/products
- Chuẩn bị báo giá và đề xuất phương án kinh doanh tối ưu về giá.
Prepare quotation and propose optimal business plan on price
- Trực tiếp làm việc với nhà máy và QC để kiểm soát chất lượng và giải quyết các phản hồi từ khách hàng.
Directly work with the factory and QC to control quality and resolve customer feedback
- Hỗ trợ phiên dịch, trao đổi thông tin với nhà cung cấp trong các chuyến công tác với người Nhật đến từ Công ty mẹ.
Support translation betwween suppliers and Japanese from the Parent Company during business trips.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh và đi công tác khi có yêu cầu.
Implement business reports and go on business trips as required.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Other tasks as requested by Director.Yêu Cầu Công Việc
ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh / At least 2 years experience in sales
Có kiến thức trong lĩnh vực bao bì đóng gói là một lợi thế / Experience in packing market is an advantage
Tiếng Nhật N2- có thể giao tiếp và phiên dịch truyền tải thông tin một cách chính xác và tiếng anh đọc hiểu trả lời mail / Japanese N2- for business translation and English for email
Thành thạo tin học văn phòng và có thể tự tìm kiếm thông tin trên mạng / Good at MS office and internet researching
Kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt / Strong communication skill
Khả năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề / Ability to logical thinking, analytically and problem solving
Khả năng tiếp thu nhanh và lập kế hoạch công việc / Ability to quick acquisition and task planning
Chịu được áp lực công việc cao / Withstand work pressure highly
Sẵn sàng công tác khi có yêu cầu / Ready to on business trip as requestedLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)