Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển: 02
- Tìm kiếm doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng như cầu đường, sân bay, thuỷ điện, cảng biển, khai khoáng…
- Tiếp cận, thiết lập, duy trì quan hệ bền vững với các doanh nghiệp.
- Nhận diện các nhu cầu mua sắm máy móc thiết bị từ các doanh nghiệp trong địa bàn.
- Gặp gỡ khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Tư vấn cho khách hàng việc lựa chọn thiết bị phù hợp.
- Đàm phán ký kết hợp đồng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến bàn giao thiết bị
- Theo dõi, đôn đốc xử lý công nợ cho các hợp đồng đã ký.
- Phối hợp với phòng như dịch vụ xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thường xuyên tìm kiếm các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng mới nhằm nhận diện đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc tại:
- Tầng 3 tòa nhà Phúc Đồng, đường Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội.
- Số 12 đường 2A, KCN Biên Hòa 2, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
Số năm kinh nghiệm:
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
Yêu cầu Trình độ
- Đại học – Cao đẳng.
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp đại học ngành Kỹ thuật hoặc Kinh tế
- Có tố chất và đam mê kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập:
- Lương cơ bản: Thỏa thuận ( tăng theo năng lực)
- Lương doanh số: Hấp dẫn, cơ chế rõ ràng (không giới hạn)
- Cơ chế thưởng, hoa hồng rõ ràng
- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc được đánh giá: Thưởng Quý, thưởng cuối năm. Thưởng tết từ 1-3 tháng lương dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng.
- Được đào tạo kỹ năng bởi các chuyên gia nước ngoài của Hãng
- Du lịch cùng Công ty.
- Chế độ bảo hiểm: Đóng bảo hiểm toàn bộ lương cơ bản.
- Nghỉ phép, lễ,…theo quy định của bộ luật lao động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)