Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Là người đại diện công ty Qui Phúc tại một địa bàn Đồng Nam (Khu vực Định Quán) chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu chào bán các sản phẩm của Qui Phúc đến các cửa hàng, đại lý, điểm bán, khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Nắm vững chính sách bán hàng và triển khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Làm việc trên thị trường theo từng khu vực tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên hoặc TN Truung cấp/CĐ ưu tiên có bằng cấp chuyên môn về QTKD.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Trung thực, nhiệt tình, đam mê với công việc bán hàng; có trách nhiệm với công việc; tính kỷ luật và cam kết tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, ngành hàng nội thất inox – nhựa. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 8.500.000 đồng/tháng.
- Thưởng hoàn thành chỉ tiêu tháng, Thưởng KPIs, Thưởng Quý, Thưởng cuối năm hấp dẫn theo hiệu quả kinh doanh.
- Lương tháng 13.
- Chế độ BHXH theo quy định và các phúc lợi khác theo chính sách công ty (quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, các hoạt động văn thể mỹ - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)