Mô tả công việc
- Chuyên viên kinh doanh hình thức B2C
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn giải pháp tối ưu tốt nhất về sản phẩm cửa nhôm kính cho khách hàng phù hợp với kiến trúc và công năng sử dụng.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ với các đối tác trong ngành Xây dựng, Kiến Trúc, Vật liệu xây dựng, Trang trí nội ngoại thất,...
- Chuẩn bị các bài thuyết trình và các mẫu cửa phù hợp để tư vấn cho khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng với chủ đầu tư.
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên những thay đổi và tiến độ thi công công trình đã ký hợp đồng.
- Báo cáo kết quả làm việc cho Trưởng bộ phận theo ngày và theo tuần.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 20 - 35
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có kỹ năng sale kỹ thuật là một lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có định hướng phát triển bản thân và nâng cao kinh nghiệm sale.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % hoa hồng cao + thưởng doanh số theo tháng/năm
- Được đào tạo quy trình bán hàng, tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Được đào tạo về sản phẩm và dịch vụ của công ty tại showroom và xưởng sản xuất.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Được cung cấp đồng phục, namecard, nón bảo hộ, sim điện thoại để phục vụ cho công việc.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước.
- Được hỗ trợ xe oto khi tham gia các công trình tỉnh.
- Tham gia du lịch, các hoạt động team building thường niên.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)