Mô tả công việc
- Hoàn thành các chỉ tiêu hàng tháng, quý, hàng năm do Phòng Kinh doanh đề ra đối với vùng / khu vực được giao phụ trách.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại khu vực được giao
* Các công việc chính
- Hoàn thành kế hoạch doanh số đã thoả thuận trong vùng / khu vực được giao
- Giải quyết khiếu nại dịch vụ sau bán hàng của khách hàng
- Lập kế hoạch đặt hàng tháng;
- Theo dõi và phản hồi thường xuyên về xu hướng thị trường
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng gạch ốp lát / thiết bị / vật liệu xây dựng...
Yêu cầu công việc
- Nam , hình thức ưa nhìn.
- Hiểu biết về thị trường ngành gạch ốp lát / vật liệu hoàn thiện là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính (Words, Excel, Power Point).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý tình huống và làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, say mê nghề nghiệp, năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
- Vị trí Đại diện thương mại Khu vực.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe từ B2 trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Pháp luật
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)