Mô tả công việc
- Sắp xếp nhân sự thực hiện các công việc được đề ra theo kế hoạch và các công việc phát sinh
- Quản lý việc vận hành hệ thống nước cấp để cung cấp nước cho toàn bộ hoạt động của NM, điều hành hoạt động hệ thống nước cấp
- Giám sát các chỉ tiêu, thông số của hệ thống nước cấp
- Quản lý, điều hành hoạt động của hệ thống máy làm đá viên, đá mi, đá 8, đá 4
- Giám sát các chỉ tiêu, thông số của nước đá thành phẩm
- N13, Quản lý thiết bị tổ băng đăng
- Quản lý việc vận hành hệ thống máy băng đăng và kho lạnh băng đăng
- Giải quyết sự cố, tình huống phát sinh.
- Kịp thời phát hiện và xử lý ngay những nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình sản xuất, đe dọa đến sự an toàn của công nhân và các trang thiết bị.
- Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự cố, tình huống không giải quyết được xảy ra trong tổ sản xuất, giữa các tổ sản xuất.
- Quản lý công cụ, trang thiết bị trong tổ sản xuất
- Kiểm tra, đảm bảo các trang thiết bị sẵn sàng hoạt động trước khi vào ca sản xuất.
- Ghi nhận các thông tin hư hỏng và liên lạc với bộ phận kỹ thuật xử lý kịp thời để không làm ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất.
- Đảm bảo các công cụ sau ca làm việc được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấptrở lên, ngành Cơ khí, điện lạnh
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sẽ được đào tạo làm việc
- Có khả năng phân tích và đưa ra đánh giá/ nhận xét
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)