Đàm phán, thuyết phục khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Demo, thuyết trình, hướng dẫn khách hàng dùng thử sản phẩm.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện KPI về doanh số và công việc do Trưởng phòng đưa ra.
Báo cáo hàng tuần đến Trưởng bộ phận.
Công ty không cung cấp Data khách hàng
Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc cho cấp trênỨng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. (bán lẻ, FMCG).
Không ngại khó, giao lưu gặp gỡ khách hàng (Khách hàng tầm trung -> cao cấp)
Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán,
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
Có tinh thần sẵn sàng làm việc và tự học hỏi.Mức lương: Theo doanh số bán hàng (10 đến 30tr +) (Lương cứng + hoa hồng + target).
Thu nhập theo kết quả hoàn thành công việc
Giờ làm việc 9h00 - 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Thứ 7, CN nghỉ).
Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Cơ hội xây dựng mối quan hệ trên nhiều lĩnh vực.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)