- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng mua - bán nhà
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi: từ 20-40 tuổi
- Cần cù chịu khó ham học hỏi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng là lợi thế.- Lương cơ bản lên tới 10tr/tháng, thu nhập không giới hạn
- Hoa hồng hấp dẫn, thanh toán đúng hạn
-Thưởng doanh thu cuối năm lên đến 200 triệu đồng
- Thưởng nóng tiền mặt, hiện vật, hiện kim, các chuyến du lịch nước ngoài
- Hỗ trợ Data, chí phí Marketing, Sitetour cho KH và Sales đi tham quan dự án
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức dự án và các kỹ năng tư vấn, bán hàng, chốt deal
- Tham gia các buổi tham quan trực tiếp tìm hiểu thị trường bất động sản
- Được hỗ trợ đầy đủ các công tác nhằm phục vụ cho việc bán hàng.
-Team Building, các chế độ quà cáp, nghỉ lễ dành cho tất cả nhân viên
- MÔI TRƯỜNG NĂNG ĐỘNG, TRẺ TRUNG, NHIỆT HUYẾT.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)