· Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin chi tiết về các loại sơ mi rơ mooc, tính năng kỹ thuật, chất lượng và hiệu suất vận hành của từng loại sản phẩm.
· Lập kế hoạch bán hàng: Đề xuất và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số. Điều này bao gồm đề xuất giá cả, thương lượng các điều khoản mua bán, xây dựng các chương trình khuyến mãi và chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số.
· Theo dõi tiến độ và hậu mãi: Sau khi bán hàng, nhân viên kinh doanh phải đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng hẹn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Họ cũng phải hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua sơ mi rơ mooc, bao gồm hỗ trợ bảo hành và sửa chữa.Yêu cầu về năng lực chuyên môn:
Kỹ năng chuyên môn về kinh doanh ô tô đầu kéo, sơ mi rơ mooc
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống
Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.Lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ + Thưởng doanh số bán hàng
BHXH đóng full mức lương cơ bản
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)