- Lập kế hoạch bán hàng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm thang máy.
- Thu thập thông tin thị trường cửa đối thủ và đưa ra các giảo pháp kịp thời hiệu quả.
- Gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ kế toán thu tiền, thu hồi công nợ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/Nữ trong độ tuổi 25 trở lên
- Trung thực, lắng nghe khách hàng.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên đã làm về lĩnh vực kinh doanh việt liệu, thiết bị máy móc xây dựng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp.
- Có mục tiêu rõ ràng, đam mê kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài.
* Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: Ưa nhìn, thiện cảm tạo sự tin tưởng.
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Có Smart Phone, phương tiện di chuyển.- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Lương cứng: 8triệu - 15triệu + 2,5% hoa hồng (sản phẩm có giá trị 300tr-1.500tr).
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 30 - 50 triệu (hoa hồng không giới hạn).
- Giám sát đánh giá Thưởng nóng theo Tuần, Tháng, theo hiệu quả công việc.
- Đánh giá năng lực Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Được đào tạo để trở thành những chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng được mối quan hệ với tầng lớp thành đạt.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...).
- Lương tháng thứ 13,14....
- Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ lớn: Tết nguyên đán, tết dương lịch, ngày 30/4-01/05..
- Chế độ thăng tiến theo năng lực.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)