Mô tả công việc
- Tiếp thị, phân phối và phát triển sản phẩm của PetChoice (Dinh dưỡng, Chăm sóc sức khỏe và Đồ chơi) đến thị trường được phân bổ.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình đi thị trường với những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý,...).
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ.
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặc biệt nhằm giảm hàng tồn kho, gia tăng doanh số bán hàng theo chiến lược kinh doanh và Marketing
- Theo dõi lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng.
- Thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối phương và sản phẩm của họ.
- Đề xuất các chương trình bán hàng đến Quản lý.
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 24 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp : Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Chăn nuôi, Kinh tế, Thương Mại, Ngoại thương ...
- Biết Vi tính cơ bản (Word, Excel...)
- Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh trong mảng thức ăn cho Thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho Thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, đam mê Kinh doanh, phát triển thị trường.
- Yêu thích động vật (chó/mèo) là một lợi thế.
- Giao tiếp linh hoạt, nắm bắt tâm lý KH, đàm phán thuyết phục...
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động.
- Biết ngoại ngữ (tiếng Anh/ Hoa) là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: 9tr-30tr/tháng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân
- Mỗi tháng công ty đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)