- Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp tại địa bàn: thời tiết, thủy văn, thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại;
- Hiểu rõ về sản phẩm của Công ty để phục vụ tốt cho việc bán hàng; Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty cạnh tranh;
2. Bán hàng:
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng tháng, từng vụ, từng năm;
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi của Công ty và thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác;
- Ưu tiên và tập trung phát triển các sản phẩm mới, các sản phẩm chủ lực mà Công ty định hướng hàng vụ, hàng năm;
- Đôn đốc đại lý nhận hàng và thanh toán nợ đúng thời hạn;
3. Phát triển Đại lý & Chăm sóc khách hàng:
- Phát triển hệ thống đại lý bán hàng theo định hướng của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến hoặc theo kế hoạch đã được duyệt;
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định khi thăm, chăm sóc khách hàng và bán hàng;
- Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu KPI công ty đề ra nhằm tạo sức kéo từ nông dân đến Hệ thống phân phối.
*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.- Nam, tuổi: 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm tiếp thị/ bán hàng trong ngành hàng nông nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc đang cư ngụ tại địa bàn ứng tuyển.
- Kỹ năng: giao tiếp - đàm phán tốt.
- Lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
- Trung thực, trách nhiệm, năng động và chịu được áp lực công việc.- Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
- Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Thu nhập: cạnh tranh.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)