Mô tả công việc
- Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới và phát triển thị trường tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai , Bình Dương .
- Thu thập thông tin thị trường , đề xuất các phương án , chiến lược phát triển thị trường với ban lãnh đạo công ty .
- Phối hợp thông tin giữa văn phòng TPHCM và Nhà Máy Tân Hương trong công tác hỗ trợ , dịch vụ khách hàng .
- Phối hợp với Nhà Máy Tân Hương trong công tác kiểm soát quản lý công nợ khách hàng .
- Thực hiện và tuân thủ các hệ thống báo cáo của công ty .
- Hỗ trợ các công việc tại TPHCM của Nhà Máy Tân Hương .
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công .
Yêu cầu công việc
- Nam : Tuổi từ 28 tuổi đến 40 tuổi
- Trình độ học vấn tối thiểu Cao Đẳng
- Có tính trung thực và kỷ luật
- Có khả năng tự giác cao , có thể làm việc độc lập
- Có tư duy sáng tạo , năng đông
- Có tinh thần là việc tập thể cao
- Có thể đi công tác xa
- Làm việc tại Nhà Máy Tân Hương trong thời gian thử việc
Nơi làm việc: Thành Phố Hồ Chí Minh / Tiền Giang
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
- Lương thử việc : VNĐ 8.000.000 / Tháng – Thời gian thử việc trong 03 tháng
- Lương chính thức : VNĐ 10,000,000 / Tháng – VNĐ 15,000,000 / Tháng – Sau khi thử việc và chính thức ký HĐLĐ
Chế độ đãi ngộ khác
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp xăng : Đối với nhân viên trực tiếp bán hàng – Được áp dụng bắt đầu tháng thứ tư trong thời gian thử việc .
- Phụ cấp điện thoại : Được áp dụng bắt đầu tháng thứ tư sau thời gian thử việc
- Chế độ nghĩ dưỡng : 01 lần / năm chung với toàn thể công ty – Được áp dụng cho nhân viên có thâm niên trên 01 năm làm việc
- Thưởng Tết và Thưởng Khuyến Khích Bán Hàng – Được thông báo khi phỏng vấn trực tiếp
Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ Yếu Lý Lịch – có chứng nhận tại nơi thường trú
- Hộ khẩu , CMND bản sao – có chứng nhận tại nơi thường trú
- Giấy Chứng Nhận Sức Khỏe
- Bản sao văn bằng – có bản gốc để đối chiếu
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)