• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian - Nous by Sun Life.
• Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.1. Yêu cầu bắt buộc:
• Độ tuổi: 23 tuổi - 35 tuổi.
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Cao đẳng nghề trở lên.
• Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
• Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống.
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao.
2. Ưu tiên
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng,...
• Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong các ngành: kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tào tạo.• Thu nhập cơ bản: 12 - 18 triệu tháng (thỏa thuận trong buổi phỏng vấn). Tổng thu nhập lên 20 triệu - 35 triệu.
• Hoa hồng: 15-25% sản phẩm.
• Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm.
• Trợ cấp khác (chi phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VND.
• Được cung cấp công cụ làm việc (máy tính bảng) phục vụ công việc kinh doanh.
• Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
• Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu để phát triển kỹ năng.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng.
• Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
• Được làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp & sáng tạo.
• Được làm việc với đội nhóm năng động, nhuyệt huyết.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)